หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลงทะเบียนชิมชอปใช้แล้วอีเมลไม่เข้า
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
วันที่24เราลงทะเบียนชิมชอปใช้แล้วที่หน้าจอก็ขึ้นว่าลงทะเบียนสำเร็จแล้ว แต่เราไม่ได้รับอีเมลแจ้งเตือนแบบเพื่อน แบบนี้เราจะต้องลงใหม่มั๊ยคะ??
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชิมช้อปใช้ทำไมมันขึ้นลงทะเบียนไม่สำเร็จ?
คือสมัครชิมช้อปใช้แล้ว แล้วได้ sms ว่า บัตรประชาชนไม่ถูกต้อง แล้วก็ส่งอีเมล์มาบอกว่าลงทะเบียนสำเร็จ แต่ก็ส่งอีเมล์ลงทะเบียนไม่สำเร็จมาด้วย พอสมัครใหม่ก็บอกว่า ลงทะเบียนไปแล้ว แบบนี้ทำไงดีคะ?
สมาชิกหมายเลข 4253497
มีใครได้รับ sms ยืนยันการใช้สิทธิชิมช้อปใช้แล้วบ้าง
เราลงทะเบียน ตั้งแต่วันแรกคือ 23กันยายน 2562ลงทะเบียนสำเร็จ มีอีเมลล์แจ้งเข้ามาว่าลงทะเบียนสำเร็จ รอ sms ยืนยัยกายืนยัยการใช้สิทธิผ่านเบอร์โทรศัพท์หรืออีเมลล์ ภายใน 3วันทำการ แต่ตอนนี้ยังไม่มี sms หรื
สมาชิกหมายเลข 5519296
ขอเงินคืนจาก google play
สวัสดีค่ะ คือเมื่อคืนกดเติมเกมส์ไปผิดราคาค่ะ เลยกดขอเงินคืน ตอนกดขอเงินคืน มีข้อความขึ้นว่าสำเร็จ แต่ไม่มีอีเมลแจ้งเตือนใดใดเลย แคชในเกมส์ยังอยู่นะคะ จนตอนเช้าเปิดดูรายการซื้อ สถานะขึ้นว่าคืนเงินแล้
สมาชิกหมายเลข 5620997
ลงทะเบียน ชิม ช้อป ใช้ เฟส 2 เดือนตุลาคมมีใครได้ sms หรือ อีเมลยืนยันการลงทะเบียนแล้วบ้าง
ลงทะเบียน ชิม ช้อป ใช้ เฟส 2 เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2562 รอบ หกโมงเช้า จนกระทั้งวันนี้ยังไม่ได้รับ อีเมล หรือ sms ยืนยัน เพื่อนำไปเปิดใช้แอฟกระเป๋าตังเลยค่ะ ตอนนี้ sms เข้าเรียบร้อยในวันที่ 29 ตุลาคม 2
สมาชิกหมายเลข 3990847
วิธีการเปิดบัญชี XM: คำอธิบายขั้นตอนและเอกสารที่จำเป็น [2025]
บุคคลที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปสามารถเปิดบัญชีซื้อขายจริงกับ XM (XMTrading) ได้ และใช้เวลาเพียงประมาณ 3 นาทีเท่านั้น การเปิดบัญชีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น และคุณต้องการเพียงเอกสารสองฉบับเท่านั้น ได้แก่ บ
สมาชิกหมายเลข 9201607
ขอปรึกษา
เครื่องเรามีปัญหา เลยทักถามแอดมินทั้งช่องทางไลน์และเฟชบุ๊ค แอดให้เอาเครื่องเข้าเช็คและทำเรื่องเคลมวันที่11/11/68 เราก็เข้าไปค่ะ สาขาไกลเราที่สุดคือสาขาบางกะปิ จากนั้นผ่านมาจนวันที่17,20,26/11/68 เราเล
สมาชิกหมายเลข 9200069
ทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากจัง?
ระบบต่อโปรอัตโนมัติไม่สำเร็จ ก็หักเงินไปมั่วจนหมด พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ก็รอสายนานมาก สุดท้ายก็ไม่ได้คุย รู้สึกว่าเดี๋ยวนี้ติดต่อยากกว่าแต่ก่อนมาก หรือเขาพัฒนาถอยลง ปกติติดต่อกันช่องทางไหนคะ แล้วรอกั
สมาชิกหมายเลข 9199460
ลงทะเบียน ชิม ช้อป ใช้ แล้วไม่ได้ email ยืนยันหลังจากสมัคร
ผมอยากจะทราบว่า หลังจากลงทะเบียน ชิม ช้อป ใช้ แล้ว เราต้องได้ EMail ยืนยันไหมครับ ว่าได้ ลงทะเบียน สำเร็จแล้ว เพราะ ผมถามเพื่อนมา บางคนก็ได้ บางคนก็ไม่ได้
ใจที่เลื่อนลอย
กิน ช๊อป ใช้ แบบนี้ลงทะเบียนสำเร็จหรือไม่????
เนื่องจากลงทะเบียน กินช๊อปใช้ ให้ป้าในระบบสำเร็จเมื่อช่วง 03.34 ใส่ข้อมูลถูกต้องทุกขั้นตอน. แต่ ยังไม่ได้รับอีเมลล์อัตโนมัติยืนยันว่าเราลงทะเบียนสำเร็จ แล้วแบบนี้ถือว่าสมัครสำเร็จใหมค่ะ เพราะของเราสมั
สมาชิกหมายเลข 5517757
สอบถามเกี่ยวกับเบอร์ 024944900
เบอร์ 024944900 โทรมาหาเรา แล้วเราไม่ได้รับ แต่เราโทรกลับนะคะ แต่เขาไม่รับ พอเสิร์ชดูเขาบอกว่า เป็นอีซี่บาย อะไรไม่รู้ ก่อนหน้านี้เคยโทรมาแต่เป็นเบอร์อื่น พอเสิร์ชดูก็เห็นคนบอกว่าเบอร์นั้นก็คือเบอร์อี
สมาชิกหมายเลข 6487502
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลงทะเบียนชิมชอปใช้แล้วอีเมลไม่เข้า